1. Chính sách kiểm hàng:
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia lựa chọn Zestech-vn.vn. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Quý khách hàng sẽ được kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.
Cụ thể: Kiểm tra sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, model có giống với mô tả? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?
Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.
2. Trường hợp được bảo hành:
Thời gian nhận và trả bảo hành: Trong giờ hành chính 8h – 17h từ thứ 2 đến Chủ nhật.
- Các sản phẩm có thời gian bảo hành từ 2-5 năm đối với lỗi do nhà sản xuất tùy theo từng dòng sản phẩm.
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
3. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh,…
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
4. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
– Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:
– Lỗi do người sử dụng.
– Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, ẩm mốc…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
5. Quy trình đổi trả:
- Khách hàng gọi điện đến Hotline 0899396636 hoặc liên hệ, đến trực tiếp Đại lý chính hãng nơi khách hàng mua sản phẩm để được hỗ trợ đổi trả.
- Zestech hoặc Đại lý chính hãng xác nhận sản phẩm đủ điều kiện đổi trả hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng trong vòng 10 ngày theo đúng giá trị sản phẩm tại thời điểm khi mua.
- Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân hoặc trả trực tiếp theo chỉ định của Người mua.
6. Chi phí hoàn trả sản phẩm:
– Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Công ty sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
Mọi đóng góp ý kiến cần giải được giải đáp Quý khách vui lòng liên hệ hotline CSKH 0899396636 hoặc hòm thư luxauto6636@gmail.com